Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

CÁCH BÀI TRÌ BÀN THỜ ÔNG ĐỊA THEO ĐÚNG PHONG THỦY

Cách đặt bàn thờ ông địa
Bàn thờ ông địa sẽ được đặt theo vị trí gần cửa ra vào, nơi dễ quan sát người qua lại. Đây là vị trí đặt địa để giúp bạn giữ được những khách hàng tiềm năng.
Bàn thờ ông địa thường được xoay về hướng cát của chủ nhà hoặc chủ kinh doanh. Vì lúc đó sẽ sinh ra hiện tượng cộng hưởng giúp cho tiền tài vào túi bạn nhiều hơn. Kế tiếp, bạn có thể xem hướng Tây – Bắc (cung quý nhân) hoặc Đông – Nam (cung thiên lộc) có hợp với bạn hay có xung khắc không từ đó chọn được hướng thích hợp để tìm cách bài trí bàn thờ ông địa phù hợp.
Khi đặt bàn thờ ông địa cần chú ý không được để trống ở sau bàn thờ. Bàn thờ phải được dựa vào vách tường vững chắc hoặc một vật dụng trang trí chắc chắn nào đó trong phòng như vậy mới đảm bảo vài vận của bạn không bị lung lay.
Sau khi đã chọn được một hướng tốt bài trí bàn thờ ông địa chúng ta bắt đầu bài trí bàn thờ ông địa cho đúng nhất.
Khi mua một bàn thờ ông địa gần như mọi thứ đã đủ nhưng bạn cũng nên kiểm tra lại để chắc chắn là mình đã đúng.
Bài vị viết bằng chữ nho được đặt trong cùng (dán trên vạch bàn thờ). Tiếp đó, là ông thần tài và ông địa, theo hướng từ ngoài nhìn vào ông thần tài ở bên trái và ông địa bên phải. Giữa hai ông là 3 hũ muối, gạo và nước sạch. Chỉ khi cuối năm, chúng ta mới đợc thay ba hủ này. Tiếp đến, bát nhang đặt giữa bàn thờ, bát nhang phải được bốc theo một số thủ tục nhất định, chính vì vậy bạn nên dán chặt với bàn thờ bằng keo 502 để đảm bảo quá trình lau dọn không làm xê dịch bát nhang.
Bình hoa được đặt bên phải bát nhang và đĩa trái cây được đặt bên trái theo chiều nhìn từ ngoài nhìn vào theo đúng luật “đông bình – tây quả”. Ông cóc cũng được đặt ở phía đĩa tría cây và thương quay về cát hướng đã nêu ở trên.
Kế đến, là 5 chén nước sạch được xếp theo hình chữ thập, nằm ngay ngắn ở trước bát nhang và cuối cùng là một bát nước để rải hoa với ý nghĩa giữ tiền bạc không bị trôi đi mất.
Bạn cũng có thể đặt một tượng di lặc ở trên nóc bàn thờ để bảo vệ bản thân khỏi những tai ương bất ngờ.

Vậy là đã xong phần hướng dẫn cách bài trí bàn thờ ông địa thần tài của chúng tôi. Chúc các bạn luôn mua may bán đắt và nhớ truy cập website http://www.noithattamchin.com/ để được tư vấn rõ hơn về các loại bàn thờ ông địa nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét